Top 5 loại súng đang làm mưa làm gió trong Crossfire Legends
Đăng lúc 3:54 AM bởi Minh Kiếm

Crossfire Legends mới ra mắt ngày hôm qua đã gây sốt với lượng truy cập khá đông cùng sự quan tâm của các game thủ trong ngày đầu trải nghiệm.

Top 5 loại súng đang làm mưa làm gió trong Crossfire Legends - ảnh 1
Với những tựa game FPS, điều quan trọng nhất với game thủ là trang bị những vũ khí tầm cỡ trong game hoặc sở hữu một kho súng đủ các loại khác nhau. Trong Crossfire Legends, súng được chia làm 5 loại chính, đa phần đã khá quen thuộc với hầu hết các game thủ từng trải nghiệm qua các tựa game bắn súng khác: Rifle, Sniper, Shotgun, MG và SMG.
1. Súng trường (Rifle)
Top 5 loại súng đang làm mưa làm gió trong Crossfire Legends - ảnh 2
Loại súng chuyên dụng được sử dụng nhiều nhất trong chiến đấu với những cái tên thường xuyên làm mưa làm gió trên chiến trường như AK47 hay M4A1 nhưng trong Crossfire Legends mới ra mắt thì số lượng thành viên trong nhóm sử dụng súng trường lên tới hàng chục.
Với các thế mạnh về sát thương, độ chính xác và tính cơ động, sử dụng gọn nhẹ trong mọi tình huống thì súng trường gần như phù hợp và không thể thiếu trong mọi chế độ chơi của Crossfire Legends.
2. Súng bắn tỉa (Sniper)
Top 5 loại súng đang làm mưa làm gió trong Crossfire Legends - ảnh 3
Súng bắn tỉa là loại súng có độ sát thương cao có thể hạ gục đối phương trong chớp mắt ở một góc độ nào đó, chuyên trị những nhiệm vụ và chế độ chơi ở mức khó, đòi hỏi dứt điểm mục tiêu với độ chính xác cực cao và từ những khoảng cách khó ngờ. AWM hay Barrett là những đại diện ưu tú của sniper.
Game thủ để sử dụng tốt sniper cần phải có sự nhanh nhạy, di chuyển hợp lý, chọn vị trí phù hợp và phải nhanh tay ám sát mục tiêu với 1 phát đạn. Mặc dù sát thương cao, chính xác, khả năng bắn xuyên tường nhưng sniper có điểm yếu là thay đạn mất thời gian và không có tính cơ động như súng trường.
3. Súng shotgun
Top 5 loại súng đang làm mưa làm gió trong Crossfire Legends - ảnh 4
Shotgun, hay còn gọi là súng hoa cải, một trong những khẩu súng đặc biệt có thể chiến đấu tầm xa và càng lợi hại hơn với cự ly gần với sức công phá kinh khủng hạ gục đối phương trong chớp mắt nhưng không phải game thủ nào cũng có thể sử dụng được nếu không đáng nói là rất hiếm.
Hiện tại số lượng súng shotgun trong Crossfire Legends cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay cũng chỉ vì shotgun bắn xa rất kém.
4. Súng máy (MG)
Top 5 loại súng đang làm mưa làm gió trong Crossfire Legends - ảnh 5
Súng máy hay còn gọi là súng liên thanh, là một loại súng bắn tự động, có khả năng bắn thành loạt dài. Sở hữu bề ngoài vẻ nặng nề nhưng súng máy lại phù hợp với những game thủ thích chiến đấu bất chấp nguy hiểm và có tính liều cao. Sự lợi hại của súng máy được kiêng nể bởi sát thương lớn, nhiều đạn và tốc độ bắn thần sầu của nó.
Tuy lợi hại là thế nhưng không có nghĩa là không có điểm yếu, súng máy thay cả băng đạn với thời gian khá dài và độ chính xác khi xả đạn không cao nên rất dễ game thủ "bất chấp" có thể lên bảng đếm số trong tích tắc. Trong Crossfire Legends, số lượng súng máy tương đương với súng bắn tỉa. Những cái tên đáng chú ý là M60 hay MG3.
5. Súng tiểu liên (SMG)
Top 5 loại súng đang làm mưa làm gió trong Crossfire Legends - ảnh 6
Súng tiểu liên là loại vũ khí cá nhân tầm gần, thuộc họ súng máy, cũng thuộc họ súng tự động giống súng máy (MG). Súng tiểu liên chiếm đa phần trong Crossfire Legends.
Súng tiểu liên có tính cơ động hơn súng trưởng, nổi bật và nguy hiểm nhất ở tốc độ bắn siêu nhanh, nhỉnh hơn cả súng trường và thậm chí là 1 số loại súng máy. Bởi vậy, khi game thủ giao tranh ở các chế độ trong Crossfire Legends cực thích hợp khi dùng súng SMG trong các pha đọ súng tầm gần.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN