Tin game sốc: Hai chú khỉ chơi Liên quân mobile
Đăng lúc 1:46 AM bởi Minh Kiếm
Tin game sốc: Hai chú khỉ chơi Liên quân mobile

Hai chú khỉ đang khiến cư dân mạng Thái Lan điên đảo, bởi không chỉ rất dễ thương, chúng còn có khả năng lướt web, chơi game mobile siêu “đỉnh”.

Đoạn clip được một tài khoản facebook tại Thái Lan đăng tải thu hút tới 2,5 triệu lượt xem, ghi lại hình ảnh hai chú khỉ vô cùng sành điệu. Được trang bị những bộ đồ rất đẹp, bắt mắt, sống trong một căn phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, hai chú khỉ một lớn, một nhỏ còn được sử dụng những thiết bị công nghệ hiện đại như iPad, smartphone.
Hai Ngộ Không chiến Liên Quân Mobile khiến game thủ điên đảo - ảnh 1
Điều đáng chú ý là hai chú khỉ tỏ ra rất sành sử dụng các thiết bị này. Chúng rất say mê sử dụng iPad hay điện thoại để... chơi game. Bất kỳ lúc nào cầm chúng trên tay, hai chú khỉ đều chúi đầu vào điều khiển với đôi tay hết sức thành thục.
Hai Ngộ Không chiến Liên Quân Mobile khiến game thủ điên đảo - ảnh 2
Trong đoạn video, game thủ có thể thấy rằng chúng đang rất say sưa với các nhân vật trong lien quan Mobile. Nhìn nhân vật game chuyển động trên màn hình, hai đôi mắt thơ ngây nhìn hết sức chăm chú, mặc dù rất khó để biết liệu chúng có thực sự hiểu điều gì đang diễn ra trước mắt hay không.
Một cư dân mạng Việt Nam hài hước bình luận: "Phát hiện Ngộ Không đang chiến Liên Quân!"
Hai Ngộ Không chiến Liên Quân Mobile khiến game thủ điên đảo - ảnh 3
Bên cạnh đó, chúng ta còn bắt gặp chúng ngồi ôm điện thoại, iPad mọi lúc mọi nơi, và lúc nào cả hai cũng tập trung cao độ đưa đôi tay thành thục, uyển chuyển lướt trên màn hình. Những biểu cảm khuôn mặt và dáng ngồi cực kỳ nghiêm túc khiến người ta tin rằng chúng đang thực sự thích thú và say mê lướt điện thoại và chơi game.
Khi xem video, không ít game thủ Việt Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ tuyệt đối dành cho đôi khỉ đáng yêu. Nhiều người không ngại dành cho chúng danh hiệu cặp khỉ thông minh xinh đẹp nhất quả đất.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN