Game thủ muốn làm nên sự nghiệp tuyệt đối đừng để đàn bà con gái “xía vào”
Đăng lúc 3:16 AM bởi Minh Kiếm

Có câu “Phía sau thành công của người đàn ông là người phụ nữ....phá hoại” âu cũng đúng với hiện thực. Game thủ phải làm nên sự nghiệp, có tiền thì mới có phụ nữ vây quanh, nhưng đừng vì phụ nữ mà làm hỏng đi công danh của đời mình.

Đã là game thủ không có sự nghiệp, không có tương lai rõ ràng, liệu chính “thằng” đàn ông đó có can đảm yêu ai không? Nói theo một cách khác hơi phũ là liệu có đứa con gái nào dám gửi gắm thân phận của mình cho một người tương lai bấp bênh như vậy không? Xiao8 liệu có lấy được vợ đẹp nếu không vô địch TI4 với Newbee?
game moi ra
Hãy thức tỉnh đi, xã hội bây giờ không còn định nghĩa “túp lều lý tưởng, hai quả tim vàng” nữa đâu, mà bây giờ là thời của sự thật, thực tế lên ngôi rồi, thức tỉnh lần nữa đi.
Game thủ không có tiền, không có sự nghiệp, không có chỗ đứng và tương lai mù mịt thì phụ nữ “khinh” cho. Vậy nên, hãy bỏ đi cái tư tưởng yêu nhau là sẽ vượt lên tất cả, cùng nhau cố gắng. Nói cho vuông là có tiền mới có tất cả, không có tiền mà sống thì ế cả đời thôi cánh game thủ ạ.
Game thủ muốn làm nên sự nghiệp tuyệt đối đừng để đàn bà con gái “xía vào” - ảnh 2
Tiền bạc sự nghiệp và đàn bà là những thứ không thể thiếu của một người game thủ, nhưng phải tỉnh táo để biết được cái gì quan trọng hơn, cái gì phải đưa lên đầu. Theo đuổi sự nghiệp, kiếm nhiều tiền hướng đến tương lai sung túc thì đảm bảo phụ nữ phải xếp hàng theo đuổi. Trái lại, cuộc sống của mình không lo lắng, chỉ chạy theo tình yêu màu hồng thì xác định “trắng tay”.
Chung quy lại, tình và tiền đều quan trọng đối với cánh game thủ, hãy go pro để kiếm thật nhiều tiền rồi tình yêu sẽ đến, sẽ có cách mà, đừng lo.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN