Danh Sách Những Ứng Dụng Không Thể Thiếu Trên Smartphone
Đăng lúc 12:29 AM bởi Minh Kiếm
Bạn vừa " tậu " một em điện thoại thông minh, đẹp mắt. Nhưng lại đang phân vân về những ứng dụng cần tải, những ứng dụng vừa free vừa tiện ích. Trên Google Play thì có quá nhiều ứng dụng, bạn không biết nên chọn ứng dụng nào ?! Vậy thì, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một số danh sách những ứng dụng mà bạn không thể không có trên chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Danh sách những ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại thông minh.

1. Clean Master

Clean Master là phần mềm ứng dụng sử dụng cho hệ điều hành Android, tập trung vào việc dọn dẹp mọi thứ trong máy bao gồm cả quét virus. 

Kết quả hình ảnh cho clean master

Ngoài chức năng dọn dẹp các tập tin rác có trong máy điện thoại của bạn, Clean Master còn giúp cho dữ liệu máy của bạn được " ngăn nắp" nhằm tăng thêm lưu lượng, loại bỏ những tập tin không cần thiết, những hình ảnh được lặp lại nhiều lần và giữ lại hình ảnh chuẩn nhất. Thêm nữa, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng nhận biết virus và quét dọn , giúp cho thiết bị di động luôn được sạch sẽ và an toàn.
Điểm lưu ý của ứng dụng Clean Master là việc bạn phải thủ công quét dữ liệu thông qua việc bật ứng dụng. Ứng dụng Clean Master vẫn chưa tích hợp việc tự động quét dữ liệu trong máy.

2. Facebook lite

Facebook lite là ứng dụng mạng xã hội mini của bản full facebook nhưng vẫn đầy đủ tính năng, điểm đặc biệt của facebook lite là sử dụng lưu lượng 262 KB và có thể chạy trên hệ thống mạng 2G. Điều này là rất thuận lợi cho việc bạn hay phải di chuyển ở những nơi không có mạng 3G hoặc Wifi, Facebook lite giải quyết vấn đề vừa "lướt new feed" vừa không lo mất mạng. 
Kết quả hình ảnh cho facebook lite

Điểm đáng lưu ý của ứng dụng Facebook lite là giao diện của ứng dụng có một số điểm khác so với bản full facebook, điều  này nhằm giảm tối ưu lượng KB phải sử dụng khi chạy ứng dụng, nhưng lại khiến người dùng khá khó khăn nếu sử dụng lần đầu trong vấn đề đăng status là hình ảnh hoặc xe video trên new feed.

3. Opera Mini

Opera Mini là ứng dụng trình duyệt web di động nhanh chóng, chờ đợi ít hơn, tìm kiếm nhiều hơn. Ứng dụng này thay thế cho trình duyệt web Google. Việc bạn ở một nơi không có mạng Wifi và phải sử dụng đến hệ thống mạng 3G thì ứng dụng Opera mini quả là ứng dụng tiện lợi cho bạn, vì ứng dụng sẽ giúp bạn truy cập web nhanh hơn và mất trữ lượng mạng ít hơn. 
Kết quả hình ảnh cho opera mini
Ngoài ra, ứng dụng Opera Mini còn giúp bạn lưu lại những trang tab mà bạn thấy ưu thích hoặc cần ghi nhớ lại. Ứng dụng kiểm soát việc download của bạn, hỗ trợ bạn download dễ dàng, thêm nữa opera mini còn giúp bạn chuyển đổi từ trang web sang dạng sách, hỗ trợ chống mỏi mắt khi bạn làm việc nhiều với màn hình điện thoại.

4. B612 Camera

Ngoài những ứng dụng hỗ trợ về chức năng của thiết bị, bạn cũng cần có một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hỗ trợ thiết bị camera của bạn. Việc chụp những tấm ảnh thông qua ứng dụng đẹp hơn so với lens máy thường quả là điều tuyệt vời hơn hết phải không ?! 

Danh Sách Những Ứng Dụng Không Thể Thiếu Trên Smartphone..

Ứng dụng B612 Camera cho phép bạn chọn hiệu ứng phù hợp để chụp ảnh, hỗ trợ ứng dụng quay video 3-6s bằng việc quay nhiều video cùng một lúc hoặc một video. Ghép ảnh tự động chỉ bằng việc bạn chạm màn hình. Ứng dụng tự động lưu lại hình ảnh ở một album riêng, ngoài ra ứng dụng B612 camera còn tự động căn chỉnh độ nét của hình ảnh.
Điểm đáng tiếc của ứng dụng B612 Camera là việc quay video với thời gian quá ít và việc ứng dụng lưu ảnh tại một file album riêng khiến người sử dụng lần đầu khó tìm ra ở nhiều thiết bị khác nhau.
Trên đây là những ứng dụng chúng tôi khuyên bạn nên thử trải nghiệm, Nếu bài viết bổ ích đối với bạn hay feedback cho chúng tôi biết.
Thank.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN