Top 3 Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Của Điện Thoại Android
Đăng lúc 9:11 PM bởi Minh Kiếm

Chào các bạn.
Bài viết này chúng tôi tập trung giới thiệu cho các bạn 3 phần mềm ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Android được phía người sử dụng đánh giá cao, chúng tôi khuyên bạn nên thử trải nghiệm.

  1. B612 Selfie

phần mềm B612 Selfie là phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản, tập trung đặc biệt vào việc chỉnh sửa ảnh tự sướng của người sử dụng đúng như tên gọi của ứng B612 Selfie. Bạn có thể sử dụng nhiều tính năng của ứng dụng B612 cùng lúc.
Top 3 Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Của Điện Thoại  Android.
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh B612 
-  Ứng dụng hỗ trợ tính năng chụp nhiều hình ảnh, bạn vừa chỉnh sửa hiệu ứng vừa chụp nhiều bức ảnh, và ứng dụng B612 tự động ghép chúng vào với nhau.
- Chế độ hẹn giờ chụp hình từ 2-5s, phù hợp cho việc chụp tâp thể
- Tính năng chỉ cần chạm vào màn hình là có thể chụp hình, hỗ trợ màn hình không bị rung nhòe khi chụp.
- quay video 3-6s: quay cùng lúc nhiều hình ảnh, nhiều hiệu ứng hoặc chỉ một video. Thao tác quay video giống với ứng dụng Instagram, điều này sẽ giúp những ai đã sử dụng qua ứng dụng instagram sẽ cảm thấy quen thuộc. Chúng tôi đã có bài viết hướng dẫn cách quay video B612, bạn có thể tìm hiểu thêm.
- hiệu ứng làm mờ ảnh bằng thao tác đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào vị trí muốn làm mờ.
- ngoài ra, những bộ lọc bạn thường xuyên sử dụng, cũng được ứng dụng B612 ghi nhớ lại và lọc ngẫu nhiên. Bạn không phải mất nhiều thời gian để lựa chọn hiệu ứng chỉnh sửa.
- chia sẻ lên mạng xã hội dễ dàng với riêng một album của B612, điều này hỗ trợ việc tìm kiếm hình ảnh đã qua chỉnh sửa được nhanh hơn. 

2.Instagram

Instagram là phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhưng lại gần giống với mạng xã hội mini. Tất cả những tài khoản bạn theo dõi sẽ được hiện lên trang chủ khi bạn mở ứng dụng. 


ứng dụng instagram
Nhưng đặc biệt, instagram cho phép bạn đăng trạng thái phải kèm hình ảnh, bạn có thể vừa chụp hình trực tiếp trên ứng dụng hoặc chọn hình ảnh từ thư viện ảnh trên điện thoại và chỉnh sửa dựa trên hiệu ứng của Instagram. Đồng thời, ứng dụng hỗ trợ quay video trong 30s. 
Ngoài ra, ứng dụng instagram như một phần mềm kết hợp giữa chỉnh sửa ảnh và mạng xã hội, bạn vừa chỉnh sửa ảnh lại có thể gửi tin nhắn tới bạn bè, có thể đăng hình ảnh của mình ngay trên mạng xã hội, và có thể chia sẻ cùng lúc lên facebook hoặc twitter. Đó là điều thú vị của Instagram.

3. Camera 360 ultimate

Camera 360 là ứng dụng chỉnh sửa  không còn xa lạ với những tín đồ chỉnh sửa ảnh. Camera 360 ultimate là phiên bản mới được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh nữa. Cung cấp thêm tính năng sáng tạo như  ID Photo Camera, Effect Camera, Selfie Camera, Easy Camera, Scene Camera, Funny Camera, Tilt-shift Camera, Color-shift Camera, Audio Camera, Video Camera, etc.
phiên bản chỉnh sửa ảnh Camera 360 
Ngoài ra, hỗ trợ thêm nhiều hiệu ứng làm mờ ảnh bằng cách thú vị, thêm nhiều sticker vui nhộn. Khả năng chia sẻ hình ảnh qua các dịch vụ như facebook, instagram, twitter.  Cũng như lưu trữ ảnh trên hệ thống đám mây của nhà sản xuất cung cấp cho người dùng dễ dàng chia sẻ ảnh ở bất kỳ đâu qua nhiều thiết bị thông minh khác : điện thoại, máy tính bảng, PC.
download Camera 360 tại đây http://downloadcamera360.net/
Trên đây là 3 phần mềm ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang được giới trẻ quan tâm, điện thoại android của bạn chưa có 3 ứng dụng này thì nhanh tay tải về và thử trải nghiệm nhé. Các bạn có thể đóng góp ý kiến của mình ở bên dưới.

Thanks.


LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN